Về chúng tôi

 

I. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

 

1. Lịch sử hình thành

  • Năm 2008, Công ty Vipex thành lập và bắt đầu nghiên cứu, lắp đặt nhà xưởng, sản xuất và xuất khẩu  những cây kéo đầu tiên sang thị trường Hàn Quốc, Mỹ. 
  • Năm 6/2009, Thành lập công ty TNHH Dụng cụ tóc Việt Hàn, mở rộng thị trường xuất khẩu  kéo cắt tóc sang thị trường Châu Âu (Thụy Điển) và triển khai chiến lược nhập khẩu và phân phối  dụng cụ ngành tóc. 
  • Năm 10/2014, Thành lập Công ty CP Mỹ phẩm Cozy với nhiệm vụ nhập khẩu mỹ phẩm ngành tóc từ các thương hiệu hàng đầu quốc tế và và phân phối tại Việt Nam .  
  • Năm 2017, Ban lãnh đạo công ty tiến hành tái cấu trúc công ty theo hướng chuyên môn hóa  về mặt lĩnh vực hoạt động với vai trò của từng đơn vị như sau: 

- Công ty TNHH Dụng cụ tóc Việt Hàn (Viko Hair Co.,ltd) đổi tên thành Công ty TNHH  Dụng cụ cắt Việt Hàn (Viko Cutting Tools Co.,ltd) tập trung vào phát triển lĩnh vực sản xuất kéo cắt tóc chuyên nghiệp và mở rộng sang lĩnh vực sản xuất các mặt hàng kéo gia dụng. 

- Công ty CP Mỹ phẩm Cozy đổi tên thành Công ty CP Đầu tư và TMTH Phú Lộc (Phú  Lộc Int) với 2 nhiệm vụ chính:

  • Phân phối các sản phẩm do Công ty TNHH Dụng cụ cắt Việt Hàn sản xuất, gồm các thương hiệu trực thuộc: VLS, AKAFUJI, TORA, DAESUNG, VIKO…
  • Nhập khẩu và phân phối các dụng cụ và mỹ phẩm ngành tóc như: Vision của Italia, Takumi của Hàn Quốc
  • Phú Lộc hiện đang phân phối độc quyền thương hiệu tông đơ Wahl Mỹ, thương hiệu lược YS Park Nhật, máy sấy, máy là Hàn Quốc tại Việt Nam

 

2. Những dấu mốc phát triển

Tính đến 2023, Phú Lộc đã có thời gian hơn 15 năm phát triển, và trải qua những dấu mốc quan trọng sau:

  • 1/2008 xây dựng nhà máy tại Hoàng Mai, Hà Nội. 
  • 8/2008 bắt đầu xuất khẩu sang Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản (Narang Co.,ltd và Lee Wha  Chang Co.,Ltd). 
  • 5/2009 Khai trương showroom tại Hà Nội. 
  • 22/6/2009 Xuất khẩu sang châu Âu (LST Sweden AB – Trụ sở tại Thuỵ Điển).
  • 3/2010 Thành lập Chi nhánh phía nam đặt văn phòng tại TP Hồ Chí Minh.
  • ● 4/2010 khai trương showroom tại TP Hồ Chí Minh. 
  • 11/2010 trở thành đối tác của Wahl Clipper Corperation (Mỹ) tại Việt Nam.
  • ● 10/2011 xuất khẩu sang Singapore (Colour Symphony Media Pte Ltd). 
  • 9/2012 xuất khẩu sang Myanmar (SP Spice Co.,Ltd). 
  • 2014 xuất khẩu sang Indonesia (Beautician Co.,Ltd). 
  • 2016 trở thành đối tác phân phối thương hiệu YS Park (Nhật Bản). 
  • 2017 xuất khẩu kéo trực tiếp sang Mỹ (Pro Edge)
  • 10/10/2020 thay đổi nhận diện thương hiệu kéo VIKO thành VLS và phát triển thương  hiệu Kéo cắt tóc cao cấp TORA 
  • 10/10/2020 hợp tác với nhà tạo mẫu tóc Cris để nghiên cứu và phát triển sản phẩm gần  gũi với nhu cầu sử dụng tại salon của người thợ làm tóc hơn. 
  • 2021 ký hợp đồng Đại sứ thương hiệu kéo TORA với NTMT Hoàng Minh Tâm (Salon  Tâm Loan). 
  • 2022 xuất khẩu Kéo cắt tóc sang thị trường Pháp. 
  • 2023 khai trương Văn phòng mới tại 490 Lý Thường Kiệt, Phường 7, quận Tân Bình, TP  Hồ Chí Minh. 

 

II. THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

1. Tên công ty: 

  • Tên tiếng Việt: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Tổng Hợp Phú Lộc
  • Tên viết tiếng nước ngoài: Phu Loc Investment and General Trading Joint Stock Company • Tên viết tắt tiếng Anh: PHU LOC INT,JSC
  • Tên viết tắt: PHU LOC INT

 

2. Địa chỉ: 

  • Trụ sở chính: Số 56, ngõ 216, tổ 30, phố Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai,  Hà Nội 
  • Văn phòng Hà Nội: Số 25 Vũ Ngọc Phan, phường Láng Hạ, quận Đống Đa. 
  • Showroom Hà Nội: Số 25 Vũ Ngọc Phan, phường Láng Hạ, quận Đống Đa. 
  • Showroom TP Hồ Chí Minh: 

-Số 516, đường 3/2, phường 14, quận 10. 

-Số 490 Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Tân Bình. 

  • Nhà máy: Phương Trì, xã Tân Tiến, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

 

3. Lĩnh vực hoạt động: 

Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty bao gồm: 

  • Sản xuất kéo cắt tóc, kéo gia dụng và các loại dụng cụ cầm tay.
  • Xuất nhập khẩu và phân phối: Sản phẩm ngành tóc.
  • Bán buôn, bán lẻ các mặt hàng công ty kinh doanh.

 

III. TẦM NHÌN, SỨ MỆNH VÀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 

 

1. Tầm nhìn

- Nhà sản xuất kéo và dụng cụ cắt cầm tay số 1 Đông Nam Á vào năm 2025.

- Đơn vị phân phối sản phẩm làm đẹp hàng đầu Việt Nam vào năm 2030. 

 

2. Sứ mệnh: 

- Mang những thương hiệu số 1 thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam. - Đem đến cho khách hàng những sản phẩm Kéo cắt tóc và dụng cụ cắt cầm tay sắc bén,  tuổi thọ cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo bằng tất cả sự trân trọng, tình yêu và trách  nhiệm của một Nhà sản xuất chân chính. 

- Giúp cho việc mua sắm các sản phẩm của khách hàng trở lên dễ dàng và an toàn hơn. - Đem lại cho mỗi thành viên của mình điều kiện phát triển tốt nhất và một cuộc sống đầy  đủ về mặt vật chất, phong phú về mặt tinh thần. 

- Đóng góp một phần xây dựng Việt Nam trở thành một đất nước có nền sản xuất thực sự  và phát triển. Góp phần xây dựng một đất nước Việt Nam thịnh vượng và uy tín trong mắt bạn bè  quốc tế. 

 

3. Giá trị cốt lõi: 

Trở thành biểu tượng, niềm tin hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm kéo và dụng cụ cắt cầm  tay phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. 

  • Chính trực: Liêm chính, Trung thực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch
  • Tôn trọng: Tôn trọng bản thân, Tôn trọng đồng nghiệp, Tôn trọng Công ty, Tôn trọng  đối tác, Hợp tác trong sự tôn trọng. 
  • Công bằng: Công bằng với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan  khác. 
  • Đạo đức: Tôn trọng các tiêu chuẩn đã được thiết lập và hành động một cách đạo đức.
  • Tuân thủ: Tuân thủ Luật pháp, Quy tắc ứng xử và các quy chế, chính sách, quy định của  Công ty.